REDSTAR THAY ĐỔI TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI | VMP ACADEMY

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Redstar cùng VMP Academy đã diễn ra vào ngày 27, 28/03/2021 nhằm giúp các anh/chị đội ngũ sales có được những kĩ năng hữu ích cũng như tư duy đúng nhằm hỗ trợ áp dụng trong quá trình làm việc. 

Trong khóa học này, các anh/chị học viên được đào tạo về tư duy dịch vụ khách hàng trong thời đại 4.0 cũng như việc thay đổi suy nghĩ để hành động hiệu quả.

Chuyển đổi “tư duy bán hàng” qua “tư duy dịch vụ khách hàng”

Học viên trình bày về kì vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp
Học viên trình bày về kì vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp

Trước đây các doanh nghiệp chỉ chăm chăm bán sản phẩm của mình bằng mọi giá, không quan tâm đến nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Điều này có thể dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và quyết định quay lưng với công ty. Trên thực tế, 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng chính và chi phí tìm khách hàng mới cũng gấp 5 lần chi phí duy trì khách hàng cũ. Do đó, việc mất đi một lượng khách hàng tiềm năng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài chính của doanh nghiệp. 

Trong khi đó, lối tư duy mới chú trọng hơn đến dịch vụ khách hàng. Các công ty coi khách hàng là trung tâm và cung cấp những gì mà họ thực sự cần thay vì chỉ tập trung vào những đặc tính ưu việt của sản phẩm. Người bán hàng cũng sẽ đóng vai trò như một tư vấn viên trong quá trình trải nghiệm khách hàng. Họ ưu tiên việc lắng nghe những vấn đề khách hàng đang gặp phải và đề xuất sản phẩm phù hợp để giải quyết vấn đề đó. Cách tiếp cận này nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ công ty mang lại. Theo một nghiên cứu, khách hàng được đáp ứng trên sự mong đợi có tỉ lệ mua lại cao gấp 3-10 lần khách hàng được đáp ứng đúng mong đợi. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ gia tăng lượng khách hàng trung thành. Vì thế, kết quả kinh doanh cũng sẽ tốt hơn. 

70% thời lượng lớp học dành cho hoạt động thực hành 

Học viên Redstar tham gia hoạt động nhóm
Học viên Redstar tham gia hoạt động nhóm

Thời buổi hiện tại, Không khó bắt gặp những thông tin liên quan đến các khóa học kỹ năng trong kinh doanh. Học viên trong các lớp kỹ năng này luôn cảm thấy hào hứng với những kiến thức mới, những câu nói truyền cảm hứng từ các diễn giả. Tuy nhiên, sau khi khoá học kết thúc, họ gặp khó trong việc áp dụng những bài học đó vào thực tế. Lý do là vì những gì họ tiếp thu chỉ là lý thuyết suông. Việc đầu tư tiền bạc vào lớp học kỹ năng vì vậy trở nên thật phí phạm. 

Nhận ra được những bất cập đó, VMP luôn chú trọng việc thực thành trong quá trình giảng dạy. Học viên của khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” được tham gia vào các hoạt động nhóm/cá nhân trong 70% thời lượng buổi học. Nhờ vậy, tính thực tế của bài học được nâng cao và các học viên cũng hiểu sâu hơn về những kiến thức họ được tiếp thu.

Giới thiệu về Redstar

Học viên cùng nhau thảo luận
Học viên cùng nhau thảo luận

Redstar, tên đầy đủ là TNHH Sao Đỏ Việt Nam có trụ sở tại Thủ Đô Hà Nội. Công ty thành lập vào năm 2003 và có tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu về phân phối và tích hợp các giải pháp đồng bộ trong lĩnh vực đo lường và kiểm nghiệm, kiểm tra và phân tích.

Redstar luôn đề cao đạo đức trong kinh doanh, cùng với đó là trách nhiệm cộng đồng và luôn bảo vệ môi trường. Nguyên tắc của công ty trong kinh doanh là luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết, giúp khách hàng phát triển bằng những giải pháp đón đầu nhu cầu phát sinh.

Xem thêm: Redstar – Phát triển kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *