Kỹ năng trình bày sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của việc bán hàng. Chính vì vậy, Kim Oanh Group và VMP Academy tổ chức khóa học “Xây dựng kế hoạch bán hàng” lần thứ 2 vào ngày 28 – 29/04/2021. Với sự tham gia của hơn 50 anh/chị quản lý, khóa học nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự, góp phần đẩy mạnh tốc độ phát triển của doanh nghiệp. Bằng phương pháp đào tạo đến từ chuyên gia của VMP, đã giới thiệu quy trình 3 bước để trình bày sản phẩm đến các anh chị.
Nội dung bài viết:
Bước 1: Giới thiệu về Đặc điểm của sản phẩm
Đầu tiên, hãy giới thiệu chung về tổng thể của sản phẩm, đi từ những cái chung trước rồi mới nói về điểm riêng biệt của sản phẩm của bạn.

Sau đó, hãy cho khách hàng của bạn thấy được những chứng cứ về mặt pháp lý, chứng minh rằng sản phẩm bạn muốn bán là hợp pháp. Lúc này niềm tin của khách hàng sẽ được gia tăng vào bạn và sản phẩm của bạn đang giới thiệu.
Để cho khách hàng thấy sự tiềm năng của sản phẩm, bạn hãy đề cập về tốc độ bán chạy như thế nào. Nên có số liệu cụ thể và gần nhất để chứng minh sản phẩm đang thịnh hành.
Bước 2:Trình bày về lợi thế của sản phẩm

Khi trình bày lợi thế, hãy cho khách hàng biết được kinh nghiệm của bạn như thế nào trong ngành và những thành tích bạn đạt được trong thời gian gần nhất.
Tiếp đến hãy trình bày về lý do “Tại sao khách hàng phải chọn bạn thay vì chọn đối thủ?”, đưa ra những lợi thế của bạn so với những công ty khác trong ngành để chiếm lấy được sự thu hút của khách hàng.
Nên đưa ra những lợi thế vượt trội của doanh nghiệp để trình bày sản phẩm với khách hàng
Bước 3:Đưa ra lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng

Bạn hãy trình bày về những thứ khách hàng rất cần quan tâm như: sự thuận tiện, lợi ích lớn nhất khi họ mua sản phẩm của bạn và mức độ rủi ro thấp. Hãy đề cập đến cách giải quyết vấn đề khi gặp rủi ro với họ. Điều này giúp cho độ tin cậy của bạn sẽ được nâng cao hơn và bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc bán sản phẩm.
Bằng phương pháp Đào tạo nhập vai, học viên được vận dụng những kiến thức vừa được chia sẻ ngay tại lớp. Trong quá trình thực hành, các anh/ chị đã vận dụng những kiến thức của mình để giải quyết tình huống và được giảng viên chỉnh sửa để hoàn thiện kỹ năng của mình hơn.
Kim Oanh Group
Thành lập trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn và thách thức, đến nay, sau hơn 11 năm cố gắng nỗ lực, Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã không ngừng lớn mạnh và trở thành nhà phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam. Bên cạnh trụ sở chính, Kim Oanh Real đang có hệ thống gồm 9 chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM và Thừa Thiên – Huế với hơn 1.000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản.
Cùng tham khảo các khóa đào tạo đã diễn ra tại: Bản tin đào tạo