CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO LEVEL 4 | KPI

Công cụ đo lường hiệu quả kpi

Công cụ đo lường hiệu quả đào tạo là điều cần thiết để tránh lãng phí thời gian, ngân sách khi Doanh nghiệp đã đầu tư vào các chương trình phát triển và nâng cao kỹ năng cho hệ thống nội bộ. Hiện nay, mô hình Kirkpatrick với 4 cấp độ đánh giá hiệu quả […]

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG BẰNG 5WH 4M 2C | KIM OANH GROUP

Xây dựng kế hoạch bán hàng

Để xây dựng kế hoạch bán hàng hiệu quả, các anh/ chị học viên cần dựa trên công thức 5WH 4M 2C. Đây là công thức chủ chốt trong chương trình đào tạo “Kỹ Năng Xây Dựng Kế Hoạch Bán Hàng” diễn ra vào 2 ngày 03-04/05/2021 tại Kim Oanh Group. Với sự tham gia […]

KỸ NĂNG TRÌNH BÀY SẢN PHẨM | KHÓA HỌC “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG” | KIM OANH

trình bày sản phẩm

Kỹ năng trình bày sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của việc bán hàng. Chính vì vậy, Kim Oanh Group và VMP Academy tổ chức khóa học “Xây dựng kế hoạch bán hàng” lần thứ 2 vào ngày 28 – 29/04/2021. Với sự tham gia của hơn 50 […]

XỬ LÝ TỪ CHỐI | KỸ NĂNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG | KIM OANH GROUP

Xử lý từ chối

Xử lý từ chối là một phần nội dung trong khóa học “Kỹ năng xây dựng kế hoạch bán hàng” vào 2 ngày 26 – 27/04/2021 vừa qua. VMP đã đồng hành cùng hơn 40 anh/ chị học viên tại Kim Oanh Group. Nội dung khóa học được thiết kế bởi VMP và Kim Oanh […]

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ KỸ NĂNG TẠO THIỆN CẢM | TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG

Trải nghiệm khách hàng

Khóa học “Kỹ năng đọc vị tính cách khách hàng và chốt đơn hàng hiệu quả” là sự cộng tác giữa Toyota và VMP tiếp nối sau những khóa đào tạo thành công trước đó nhằm giúp công ty nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình tư vấn. Lần này, VMP rất vui […]

TEAM TRAINING – HUẤN LUYỆN NHÓM | PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Huấn luyện nhóm

Team Training – Huấn luyện nhóm cũng được xem là một hình thức đào tạo tiết kiệm chi phí nhất trong các phương pháp nhưng tính hiệu quả lại vô cùng vượt trội. Phương pháp này sẽ giúp người học viên luôn phải bận rộn trong việc luyện tập, điều chỉnh, phản hồi và liên […]

REDSTAR THAY ĐỔI TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI | VMP ACADEMY

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Redstar cùng VMP Academy đã diễn ra vào ngày 27, 28/03/2021 nhằm giúp các anh/chị đội ngũ sales có được những kĩ năng hữu ích cũng như tư duy đúng nhằm hỗ trợ áp dụng trong quá trình làm việc.  Trong khóa […]

KHÔNG THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG THÌ KHÓ THÀNH CÔNG! | REDSTAR – KHÓA “KỸ NĂNG BÁN HÀNG”

thấu hiểu khách hàng

Ban lãnh đạo Redstar biết rằng thấu hiểu Khách hàng là nền tảng để bán hàng thành công nên tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng bán hàng” theo nhu cầu Doanh nghiệp vào ngày 20, 21/03/2021 với sự cộng tác của VMP Academy. Thời đại độc quyền trên thị trường đã qua! Trong nền […]

09 TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI KHÔNG PHẢI SALESMAN NÀO CŨNG BIẾT! (PHẦN 2)

bán hàng hiện đại

Ở phần 1, chúng ta đã khám phá 5 tư duy đầu tiên trong series bán hàng hiện đại. Phần 2 sẽ tiếp tục là những phân tích và lời khuyên thực tế để bạn đọc dễ vận dụng vào công việc bán hàng. Cụ thể, salesman cần linh hoạt với mọi lời từ chối […]

09 TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI KHÔNG PHẢI SALESMAN NÀO CŨNG BIẾT! (PHẦN 1)

tư duy bán hàng hiện đại

Kỷ nguyên 4.0 yêu cầu salesman phải tự trang bị cho bản thân những tư duy bán hàng hiện đại để sống tốt với nghề. Sales Training sẽ giới thiệu với bạn đọc 09 tư duy quan trọng nhất và rải đều trong 02 bài viết. Salesman cần cá nhân hóa từng khách hàng để […]