TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VÀ KỸ NĂNG TẠO THIỆN CẢM | TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG

Trải nghiệm khách hàng

Khóa học “Kỹ năng đọc vị tính cách khách hàng và chốt đơn hàng hiệu quả” là sự cộng tác giữa Toyota và VMP tiếp nối sau những khóa đào tạo thành công trước đó nhằm giúp công ty nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình tư vấn. Lần này, VMP rất vui […]

TEAM TRAINING – HUẤN LUYỆN NHÓM | PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Huấn luyện nhóm

Team Training – Huấn luyện nhóm cũng được xem là một hình thức đào tạo tiết kiệm chi phí nhất trong các phương pháp nhưng tính hiệu quả lại vô cùng vượt trội. Phương pháp này sẽ giúp người học viên luôn phải bận rộn trong việc luyện tập, điều chỉnh, phản hồi và liên […]

REDSTAR THAY ĐỔI TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI | VMP ACADEMY

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Redstar cùng VMP Academy đã diễn ra vào ngày 27, 28/03/2021 nhằm giúp các anh/chị đội ngũ sales có được những kĩ năng hữu ích cũng như tư duy đúng nhằm hỗ trợ áp dụng trong quá trình làm việc.  Trong khóa […]

KHÔNG THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG THÌ KHÓ THÀNH CÔNG! | REDSTAR – KHÓA “KỸ NĂNG BÁN HÀNG”

thấu hiểu khách hàng

Ban lãnh đạo Redstar biết rằng thấu hiểu Khách hàng là nền tảng để bán hàng thành công nên tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng bán hàng” theo nhu cầu Doanh nghiệp vào ngày 20, 21/03/2021 với sự cộng tác của VMP Academy. Thời đại độc quyền trên thị trường đã qua! Trong nền […]

09 TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI KHÔNG PHẢI SALESMAN NÀO CŨNG BIẾT! (PHẦN 2)

bán hàng hiện đại

Ở phần 1, chúng ta đã khám phá 5 tư duy đầu tiên trong series bán hàng hiện đại. Phần 2 sẽ tiếp tục là những phân tích và lời khuyên thực tế để bạn đọc dễ vận dụng vào công việc bán hàng. Cụ thể, salesman cần linh hoạt với mọi lời từ chối […]

09 TƯ DUY BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI KHÔNG PHẢI SALESMAN NÀO CŨNG BIẾT! (PHẦN 1)

tư duy bán hàng hiện đại

Kỷ nguyên 4.0 yêu cầu salesman phải tự trang bị cho bản thân những tư duy bán hàng hiện đại để sống tốt với nghề. Sales Training sẽ giới thiệu với bạn đọc 09 tư duy quan trọng nhất và rải đều trong 02 bài viết. Salesman cần cá nhân hóa từng khách hàng để […]

07 KỸ NĂNG QUAN TRỌNG KHI XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

xây dựng đội ngũ bán hàng

Việc xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp đòi hỏi rất nhiều kỹ năng kết hợp. Nếu nhà Quản lý muốn phát triển năng lực của bản thân và đội ngũ thì hãy đọc kỹ bài viết này. Trước hết, nhà Quản lý cần quản trị tốt bản thân và giao tiếp một cách […]

SỨC MẠNH CỦA NĂNG LỰC GIÁM SÁT BÁN HÀNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

năng lực giám sát bán hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc nắm giữ những nhân viên có năng lực giám sát bán hàng được xem là sức mạnh to lớn đối với doanh nghiệp. Đây là vị trí đóng vai trò quan trọng, điều phối sự hoạt động ổn định của cả một hệ thống. […]

YẾU TỐ ĐỂ NHÂN VIÊN TƯ VẤN THÀNH CÔNG Ở THÁI TUẤN|NÂNG CAO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

nhân viên tư vấn

Vào ngày 29/12 – 30/12 vừa qua, VMP có cơ hội đồng hành cùng Tập đoàn Thái Tuấn trong chương trình “Nâng Cao Năng Lực Tư Vấn Và Phục Vụ Khách Hàng” dành cho các anh chị nhân viên tư vấn. Khóa học này nhằm giúp các học viên biết cách trở nên thân thiết […]

05 LƯU Ý KHI XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

5 lưu ý khi xây dựng đội ngũ bán hàng

Bài viết này giúp Doanh nghiệp nắm được 05 lưu ý quan trọng trong quy trình xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Hãy đọc và kiểm chứng! Đầu tiên, Doanh nghiệp cần hiểu rằng mỗi nhóm Sales cần có đầy đủ các chức danh như SDR, AE, CSR. Kế đến là Doanh nghiệp […]