SELLING SKILLS – Kỹ Năng Bán hàng đạt hiệu quả cao

Đây là khóa học được tổ chức theo 2 hình thức: dành cho cá nhân (Public) & thiết kế theo yêu cầu doanh nghệp (In-house).

selling skills 21,22

Kết hợp lý thuyết, bài giảng, thảo luận, xử lý tình huống thực tế, thực hành tại lớp học 70% thời gian

Mỗi phần nội dung bên dưới sẽ phân bổ, kết hợp với các hoạt động phù hợp gồm: Câu chuyện minh họa, bài tập cá nhân, bài tập nhóm, thảo luận nhóm, xử lý tình huống,video clip và thực hành sau mỗi phần.

Mục đích

  • Hệ thống hóa kinh nghiệm bán hàng thành quy trình bán hàng hiệu quả trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
  • Giúp gia thăng doanh số và phát triển kinh doanh bền vững.
  • Nhằm trang bị những kỹ năng, kỹ thuật và phương pháp bán hàng hiệu quả nhất
  • Giúp xây dựng kênh bán hàng và khai thác tối đa doanh thu tại khu vực được giao.

Đối tượng tham gia

  • Học viên là nhân viên bán hàng/ giám sát bán hàng, ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ.
  • Lớp học không vượt quá 25 học viên.

Mục tiêu

Sau khóa học, học viên sẽ đạt được:

  • Biết được các yếu tố trở thành người bán hàng hiệu quả;
  • Nắm rõ các công cụ bán hàng và sử dụng tối đa các vật dụng bán hàng;
  • Lên kế hoạch bao phủ thị trường thông minh;
  • Thực hiện tốt và chất lượng trong từng bước bán hàng trong quy trình bán hàng của công ty;
  • Trình bày bán hàng và triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả nhất;
  • Nắm được nguyên tắc trưng bày hàng hóa và cách thuyết phục chọn vị trí tốt trên điểm bán;
  • Thực hành 05 bước trình bày thuyết phục đạt hiệu quả cao trong bán hàng;
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và chiến thắng từng điểm bán;
  • Biết cách tiếp cận khách hàng và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng;
  • Biết cách xử lý phản đối và từ chối của khách hàng trong các loại phản đối tiêu biểu của ngành;

Nội dung chương trình

  • Giới thiệu chương trình
  • Quy trình và động cơ mua hàng của khách hàng
  • Tu duy lấy khách hàng làm trung tâm trong cuộc bán hàng
  • Phân loại khách hàng
  • Các đặc điểm của khách hàng
  • Điểm mạnh của bản thân trong nghề bán hàng?
  • Vai trò & nhiệm vụ của nhân viên bán hàng
  • 04 yếu tố của người bán hàng thành công
  • Quy trình giao tiếp hiệu quả
  • Phát huy sức mạnh Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp
  • Sử dụng từ ngữ thích hợp
  • Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Kỹ năng lắng nghe tích cực
  • Giao tiếp với các dạng khách hàng khác nhau

Triển khai quy trình bán hàng của công ty:

  • Chuẩn bị bán hàng
  • Tiếp cận và giao tiếp bán hàng
  • Kiểm tra hàng tồn và chuẩn bị thông tin trình bày bán hàng
  • Trình bày bán hàng thuyết phục
  • Kỹ thuật xử lý từ chối
  • Các kỹ thuật chốt bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Thiết lập kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân
  • Kế hoạch bán hàng
  • Theo dõi kế hoạch bán hàng của khách hàng
  • Thực hành
  • Phương pháp trình bày bán hàng hiệu quả
  • Thực hành tình huống
  • Nguyên tắc nhận phản bác
  • Xác nhận loại phản bác
  • Xử lý phản bác của khách hàng
  • Nhận diện dấu hiệu kết thúc bán hàng
  • Phương pháp kết thúc bán hàng
  • Thực hành
  • Hướng dẫn sản phẩm
  • Ghi nhận và thực hiện phản hồi
  • Lên kê hoạch viếng thăm và chăm sóc khách hàng

Thông tin khai giảng

Đây là khóa học được tổ chức theo 2 hình thức: dành cho cá nhân (Public) & thiết kế theo yêu cầu doanh nghệp (In-house).

Đào tạo Public: là người học đăng ký tham gia các khóa học tại các trung tâm đào tạo chiêu sinh. Ở lớp học Public, người học cùng tham gia với những người học từ nhiều công ty, thành phần, đối tượng, ngành nghề khác nhau. Giảng viên cũng chỉ giảng dạy chung chung theo một giáo trình có sẵn.

Dưới đây là thông tin khai giảng khóa học dành cho cá nhân:

Website tham khảo khóa học kỹ năng bán hàng

  • Thời gian – chương trình thiết kế 2 ngày học liên tiếp và khai giảng hàng tháng
  • Địa điểm – Trung tâm đào tạo Nhân Lực Việt, Tp.HCM
  • Giàng viên – VMP 
  • Đơn vị tổ chức – VMP Global Training
  • Học phí – 3,800,000 VNĐ
  • Chứng nhận – VMP Global Training cấp
  • Quà tặng – Tài liệu, quy trình, bộ sales kit

Đào tạo theo yêu cầu (In-House)

Là doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu, nhu cầu đào tạo và yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đào tạo phải khảo sát (TNA) kỹ tìm hiểu nhu cầu cần thiết đào tạo, thiết kế một chương trình hoặc một kế hoạch đào tạo riêng cho doanh nghiệp đó nhằm giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp đang tồn tại. Khóa huấn luyện in-house là nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể để giải quyết vấn đề về sản phẩm, chiến lược, chiến thuật, chính sách, văn hóa, con người của doanh nghiệp đó. Sau khi học, người học có ngay phương pháp và công cụ ứng dụng vào công việc thực tiễn của mình. Tuy nhiên, tham gia một chương trình In-house thì công ty phải có đủ số người từ 10 người trở lên thì tổ chức khóa học này mới hiệu quả.

=>Gọi ngay 1800 6981 để được tư vấn thêm thông tin.








Chúng tôi chuyên đào tạo bán hàng và Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

Hãy liên hệ ngay với chún tôi để có giải pháp riêng cho doanh nghiệp bạn một cách nhanh chóng nhất,

Khóa học cung cấp cho mình 5 giai đoạn bán hàng hiệu quả, biết được những cách thức tạo lập mối quan hệ với khách hàng. Ngoài ra, mình được tìm hiểu về 4 nhóm phong cách của khách hàng cũng như biết được phương pháp tiếp cận và bán hàng hiệu quả cho từng đối tượng. Trên hết, mình được lĩnh hội những kỹ thuật chốt sale một cách chuyên nghiệp

Chị Ngọc – Nhân viên bán hàng Niemi Viet Nam

Bạn quan tâm thêm những khóa học khác của VMP Training?