Sales Supervisor – Năng lực giám sát bán hàng

hinh dep

Sales Supervisor - Năng lực Giám sát bán hàng chuyên nghiệp

Chương trình mang dấu ấn thương hiệu của SalesTraining.vn (STC) do các chuyên gia đầu ngành của VMP Global Training thiết kế và thực hiện

Sales Supervisor – Giám sát bán hàng chuyên nghiệp là chương trình thiết kế đặc biệt của những chuyên gia bán hàng từ các tập đoàn lớn: Coca-cola, Unilever, P&G, Mead Johnson, Bayer…được huấn luyện với phương pháp trải nghiệm và khám phá:

  • Suy ngẫm -> rút ra bài học từ trải nghiệm/ kinh nghiệm của người học
  • Tương tác, thảo luận và thực hành
  • Ví dụ minh họa và bài tập nhóm
  • Trò chơi liên quan

Mục đích của chương trình

  • Nhằm hệ thống kiến thức và kinh nghiệm giám sát bán hàng trở nên bài bản hơn.
  • Cung cấp những kỹ năng giám sát nhân viên và hoạt động kinh doanh trong khu vực hiệu quả.
  • Trang bị kiến thức, kỹ năng về giám sát để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.

Đối tượng & thời lượng

  • Chương trình được thiết kế 02 ngày (04 buổi)
  • Chương trình thiết kế dành cho Giám sát bán hàng, Quản lý bán hàng, những ai muốn hệ thống lại những kiến thức và kinh nghiệm giám sát.

Mục tiêu

Sau khóa hc, người hc s đt được:

  • Nắm rõ vai trò và nhiệm vụ của người giám sát hiệu quả
  • Biết hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh
  • Biết cách triển khai các hoạt động bán hàng tại khu vực
  • Biết cách kiểm tra và giám sát công việc
  • Sở hữu được kỹ năng điều hành cuộc họp hàng ngày với nhân viên
  • Biết động viên thúc đẩy nhân viên làm việc
  • Xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung

Nội dung chương trình đào tạo

  • Thỏa thuận danh dự + mục tiêu khóa học
  • Hiểu rõ 4 vai trò và 2 nhiệm vụ chính của giám sát/quản lý
  • Hoàn thiện năng lực bản thân trước khi trở thành giám sát bán hàng hiệu quả
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp quản lý
  • Thực hành công cụ PDCA trong công việc giám sát.
  • Biết cách triển khai mục tiêu SMART
  • Ma trận hoạch định thời gian 6W
  • Công cụ: “things to do”
  • Lập chỉ tiêu bán hàng (tháng/ tuần/ngày)
  • Lập kế hoạch hành động các chương trình bán hàng
  • Tổ chức phân công cho nhân viên
  • Đánh giá kết quả

Trò chơi: đặt mục tiêu

  • Chuẩn bị nội dung triển khai chương trình theo 5W1H
  • Cấu trúc điều hành cuộc họp đầu ngày hiệu quả
  • Thực hành
  • Biết rõ 02 phương thức giám sát hiệu quả của người giám sát bán hàng
  • Giám sát trên thị trường (Work With)
  • Kiểm tra kết quả trên  thì trường (Work Behide)
  • Phân loại nhân viên bán hàng
  • Lên kế hoạch kèm cặp nhận viên
  • Quan sát thực hiện và ghi nhận hành vi
  • Nắm được nguyên tắc phản hồi “FAST
  • Phản hồi trên thực địa với công cụ “AID”
  • Chuẩn bị cho cuộc họp
  • Xây dựng nội dung cuộc họp
  • Họp và điều phối cuộc họp: Mở đầu, trình bày, đặt câu hỏi, tóm tắt cuộc họp
  • Xử lý tình huống trong cuộc họp
  • Ghi nhận và động viên tại cuộc họp
  • Thúc đây nhân viên bán hàng trên thị trường
  • Đương đầu với thái độ tiêu cực của nhân viên

Thông tin khai giảng

Đây là khóa học được tổ chức theo 2 hình thức: dành cho cá nhân (Public) & thiết kế theo yêu cầu doanh nghiệp (In-house).

Đào tạo Public: là người học đăng ký tham gia các khóa học tại các trung tâm đào tạo chiêu sinh. Ở lớp học Public, người học cùng tham gia với những người học từ nhiều công ty, thành phần, đối tượng, ngành nghề khác nhau. Giảng viên cũng chỉ giảng dạy chung chung theo một giáo trình có sẵn.

Dưới đây là thông tin khai giảng khóa học dành cho cá nhân:

  • Thời gian – chương trình thiết kế 2 ngày học liên tiếp và khai giảng hàng tháng
  • Địa điểm – Trung tâm đào tạo Nhân Lực Việt, Tp.HCM
  • Giàng viên – VMP
  • Đơn vị tổ chức – VMP Global Training
  • Học phí – ̶8̶̶.̶̶8̶̶8̶̶8̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶ ̶v̶̶n̶̶đ̶   giảm còn 3.888.000 vnđ
  • Chứng nhận – VMP Global Training cấp
  • Quà tặng – Tài liệu, quy trình, bộ công cụ dành cho Sales Supervisor.

Tham Khảo Thêm Khóa học kỹ năng giám sát bán hàng chuyên nghiệp

Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp

Đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp – In-house: là doanh nghiệp xác định rõ mục tiêu, nhu cầu đào tạo và yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đào tạo phải khảo sát (TNA) kỹ tìm hiểu nhu cầu cần thiết đào tạo, thiết kế một chương trình hoặc một kế hoạch đào tạo riêng cho doanh nghiệp đó nhằm giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp đang tồn tại. Khóa huấn luyện in-house là nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể để giải quyết vấn đề về sản phẩm, chiến lược, chiến thuật, chính sách, văn hóa, con người của doanh nghiệp đó. Sau khi học, người học có ngay phương pháp và công cụ ứng dụng vào công việc thực tiễn của mình. Tuy nhiên, tham gia một chương trình In-house thì công ty phải có đủ số người từ 10 người trở lên thì tổ chức khóa học này mới hiệu quả.

Liên hệ ngay 1800 6981 để tư vấn thêm chương trình











Chúng tôi chuyên đào tạo bán hàng và Quản lý bán hàng cho doanh nghiệp

Hãy liên hệ ngay với chún tôi để có giải pháp riêng cho doanh nghiệp bạn một cách nhanh chóng nhất,

Khóa học cung cấp cho mình 5 giai đoạn bán hàng hiệu quả, biết được những cách thức tạo lập mối quan hệ với khách hàng. Ngoài ra, mình được tìm hiểu về 4 nhóm phong cách của khách hàng cũng như biết được phương pháp tiếp cận và bán hàng hiệu quả cho từng đối tượng. Trên hết, mình được lĩnh hội những kỹ thuật chốt sale một cách chuyên nghiệp

Chị Ngọc – Nhân viên bán hàng Niemi Viet Nam

Bạn muốn tham khảo thêm chương trình khác của VMP Training?