ROHTO – “PHÂN TÍCH TÂM LÝ & NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG”

Trong quy trình kinh doanh của ROHTO, nâng tầm dịch vụ khách hàng cho đội ngũ là yếu tố then chốt để cạnh tranh với các đối thủ ngành dược mỹ phẩm. Nếu chưa triển khai bài bản việc này, đội ngũ bán hàng sẽ không thể đem doanh thu lớn về cho ROHTO.

Trách nhiệm này không chỉ thuộc về phòng kinh doanh, mà còn là của người phụ trách đào tạo. Lý do là kiến thức, tư duy của những nhân sự bán hàng chịu ảnh hưởng bởi quá trình được đào tạo tại doanh nghiệp. Do đó, VMP Academy triển khai chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp “Phân tích tâm lý & nâng tầm dịch vụ khách hàng” vào ngày 2/7/2020.

03 Nội dung chính của chương trình là gì?

Buổi sáng của chương trình bắt đầu với những hoạt động đào tạo cùng không khí Vui vẻ – Vận động. Điều này đảm bảo việc Vận dụng tại lớp diễn ra hiệu quả nhất. Đây cũng là phương pháp chủ đạo của VMP Academy – Learning by Doing (Vui vẻ-Vận động-Vận dụng).

Trong chương trình “Phân tích tâm lý & nâng tầm dịch vụ khách hàng”, Học viên tiếp thu và thực hành 03 nội dung chính như sau:

  • Phần 1: Tinh thần phục vụ bằng cả trái tim.
  • Phần 2: Phân tích tâm lý khách hàng.
  • Phần 3: Vận dụng phân tích tâm lý khách hàng.

Tâm lý mua hàng mỹ phẩm để nâng tầm dịch vụ khách hàng

phan-tich-tam-ly-nang-tam-dich-vu-khach-hang
Phân tích tâm lý để nâng tầm dịch vụ khách hàng

Đặc thù của ngành mỹ phẩm là đối tượng khách hàng có những xu hướng tâm lý chung:

  • Đọc thành phần rất kỹ;
  • Ưu tiên mua thương hiệu nổi tiếng, có đại sứ thương hiệu, nguồn gốc;
  • Xem review của những người đã sử dụng rồi;
  • So sánh hàng thật và hàng giả;
  • Trải nghiệm hoặc mua mẫu thử trước khi sử dụng;
  • Muốn có công hiệu ngay nhưng không tác dụng phụ;
  • Tham khảo nhiều phân khúc sản phẩm và cân nhắc chi phí.

Quy trình tư vấn bán hàng ROHTO để nâng tầm dịch vụ khách hàng

quy-trinh-nang-tam-dich-vu-khach-hang
Quy trình tư vấn bán hàng ROHTO để nâng tầm dịch vụ khách hàng

Giảng viên vốn là chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm triển khai quy trình chuẩn cho Học viên khi tư vấn như sau:

Bước 1: Tiếp cận khách hàng

Bước 2: Tìm hiểu nhu cầu

Bước 3: Trình bày và tư vấn

Bước 4: Xử lý từ chối và chốt đơn hàng

Bước 5: Thanh toán và kết thúc.

Sau khi hoàn thành 05 bước này, đội ngũ ROHTO nâng tầm dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Năm 1996, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) ra đời. Với nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ đến từ người tiêu dùng, Công ty đã phát triển, trở thành thương hiệu lớn trong ngành dược mỹ phẩm. Năm 2016, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tự hào đánh dấu chặng đường 20 năm gian nan và thành công.

Tham khảo các chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp của VMP Academy tại: https://vmptraining.com/dao-tao/



Trả lời