ROHTO – “Phân tích khách hàng và đàm phán hiệu quả”

Dưới sự cạnh tranh khắc nghiệt của ngành dược mỹ phẩm tại Việt Nam, ROHTO cần có quá trình chuyển đổi lớn về chất lượng đội ngũ bán hàng – những người tiếp xúc và đàm phán với khách hàng. Sau khi hợp tác, ROHTO đã đặt trọn niềm tin cho dịch vụ đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp của VMP Academy. Theo đó, khóa “Phân tích khách hàng và đàm phán hiệu quả” diễn ra thành công vào ngày 8,9/6/2020 nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng.

Học viên gồm những ai?

VMP Academy thiết kế nội dung chương trình này hoàn toàn chuyên biệt, phù hợp với năng lực hiện tại của đội ngũ bán hàng (nhân viên và trưởng nhóm). Ngoài ra, kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực bán hàng, quản lý, đào tạo của Giảng viên VMP Academy giúp Học viên tin tưởng và áp dụng thành công kiến thức, kỹ năng, tư duy đúng vào công việc đàm phán hiệu quả.

“Chiến lược đàm phán” – Học viên vận dụng hiệu quả vào công việc

hoc-vien-thuc-hanh-dam-phan
Học viên thực hành đàm phán

Trong quá trình đàm phán hiệu quả, Học viên cần có chiến lược rõ ràng. Học viên áp dụng 10 chiến lược sau bằng cách thực hành ngay tại lớp dưới sự hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên:

  • Nhìn vào điểm hở của khách hàng.
  • Luôn có phương án B.
  • Duy trì năng lượng tung hứng.
  • Đàm phán nên có kết quả đôi bên cùng thắng.
  • Đặt nhiều câu hỏi để thu thập thông tin.
  • Tạo ra sự tương đồng với đối phương.
  • Tạo ra lý do chính đáng để đối phương chấp thuận yêu cầu.
  • Luôn kiên định với mục tiêu ban đầu.
  • Đừng bao giờ tỏ ra thông minh.
  • Tạo môi trường thân thiện.

Quy trình 06 bước đàm phán bán hàng – Chìa khóa để chiến thắng

Một cuộc đàm phán thành công ngoài các yêu cầu kỹ năng, kiến thức và tư duy của người bán hàng còn cần quy trình “chuẩn chỉ” 6 bước sau:

  1. Chu trình bán hàng thuyết phục
  2. Phân tích quyền lực
  3. Thiết lập mục tiêu
  4. Các khoản trao đổi
  5. Phân tích chi phí/lợi nhuận
  6. Lên kế hoạch thực hiện

Mỗi bước nằm trong quy trình trên đều có các mô hình, công cụ giúp Học viên thực hành và “làm được” ngay tại lớp để đàm phán hiệu quả.

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Với slogan “Bất ngờ thú vị – HAPPY SURPRISE” suốt 20 năm qua Rohto-Mentholatum không chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các lĩnh vực mới như y học tái tạo… Trên chặng đường tiếp theo, Công ty sẽ nâng lên một tầm cao cùng tinh thần “NEVER SAY NEVER”. Tất cả vì một Việt Nam khỏe đẹp hơn, về tinh thần lẫn thể chất!

Tham khảo các chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp tại: https://vmptraining.com/dao-tao/

 



Trả lời