PG FOUNDATION – KỸ NĂNG NỀN TẢNG CỦA PG

PG Foundation – Kỹ năng nền tảng của PG được thiết kế đặc trưng cho PG, nội dung khóa học sát với thực tế, áp dụng được hoàn toàn vào công việc bán hàng. Khóa học nhằm giúp PG giải quyết những vấn đề gặp phải trong công việc, nâng cao kỹ năng. ROHTO mong muốn trong tương lai có được một đội ngũ PG chuyên nghiệp. Vì vậy, vào ngày 24/07-25/07/2019 tại ROHTO đã diễn ra buổi Đào tạo về chủ đề này cùng VMP Academy.

lớp học vmp vui vẻ

Sơ lược về ROHTO

ROHTO Mentholatum thành lập vào năm 1999 tại VSIP (Bình Dương). ROHTO là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực dược mỹ phẩm. Đây là doanh nghiệp đầu tiên có nhà máy dược đạt tiêu chuẩn GMP. ROHTO không chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các lĩnh vực mới như y học tái tạo, khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm. Lấy đội ngũ nhân viên là trọng tâm, và không ngừng phát triển đội ngũ, ROHTO đang ngày càng phát triển và đạt được uy tín nhất định của mình.

tập trung học tạp cùng phương pháp vmp

Khóa học PG Foundation

Khóa học PG Foundation chỉ với thời lượng 2 ngày, nhưng kiến thức được truyền tải trong khóa học đã kiểm chứng. Nội dung lại vô cùng đầy đủ giúp PG trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp. VMP Academy mong muốn rằng tất cả đối tượng khi trải qua khóa học sẽ nắm rõ được tầm quan trọng của khách hàng. PG sẽ biết được những yếu tố nền tảng cần có của một người tư vấn sản phẩm. Điều đặc biệt mỗi PG sẽ áp dụng được những kỹ năng: giao tiếp, lắng nghe, tư vấn sản phẩm, xử lý từ chối… vào công việc của mình. Khóa học còn tạo cơ hội cho mỗi Học viên tự trải nghiệm, thực hành trước mọi người, xử lý những tình huống khó. Hình thức thực hành sẻ chia nhóm và cho Học viên đứng lên nói trước mọi người. Sau đó trao đổi, nhận xét những lỗi sai, những điểm đạt được, từ đó mỗi Học viên đúc kết kinh nghiệm cho bản thân.

thực hành ngay trên lớp học

Nội dung truyền tải

Khi tham gia khóa học, PG nắm được “Tư duy dịch vụ hiện đại” là gì? Qua đó sẽ biết cách đặt Khách hàng trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Ngoài ra những nguyên tắc, “Các yếu tố nền tảng của một PG” cũng sẽ được chuyên gia truyền tải. Nội dung này nhằm giúp PG hoàn thiện mình hơn khi tiếp xúc với Khách hàng. Điều đặc biệt trong khóa học chính là nội dung “Xử lý than phiền – Khôi phục dịch vụ”. Những thắc mắc không có lời giải của PG sẽ được giải đáp thông qua nội dung này. Khách hàng khó tính sẽ không còn là nỗi lo đối với PG. Hãy đến với khóa học của VMP, chúng tôi sẽ trao giá trị giúp bạn giải quyết những vấn đề đang gặp phải.  

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

www.vmpacademy.com