KHÁCH HÀNG HÃY NGỪNG “THÍCH” MÀ PHẢI “YÊU” DỊCH VỤ CỦA BẠN

Thị trường kinh doanh tại Việt Nam đang trở thành mảnh đất màu mở nhưng cũng đầy tính cạnh tranh. Để có thể cạnh tranh với nhau, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp còn nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ngày 24/07 -25/07/2019, VMP Academy đã tổ khóa học “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” diễn ra ở Hồ Chí Minh, tại Doanh nghiệp An Phước. Theo bản báo cáo Khách hàng 2020 do Walker Information phát hành mới đây, vào năm 2020, dịch vụ khách hàng chứ không phải chất lượng sản phẩm mới là yếu tố dẫn đến quyết định mua của khách hàng.

hoạt động tại lớp học vmp

Xây dựng dịch vụ khách hàng từ “tốt” lên “xuất sắc”

Doanh nghiệp cần xem dịch vụ khách hàng là một sản phẩm gốc thay vì một sản phẩm phụ đi kèm. Cần có những đầu tư mạnh mẽ nhằm đưa điều này trở thành văn hóa của doanh nghiệp. Khi xây dựng bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp cần đào tạo những kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày tư vấn, chốt đơn hàng và xử lý than phiền, khiếu nại của khách hàng trực tiếp, gián tiếp trên Website. Người tư vấn chuyên nghiệp khi đã có những kỹ năng trên, sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và làm tăng bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tăng lên. Khi doanh nghiệp đã làm “tốt” thì hãy đặt cho mình mục tiêu cao hơn, đó là “xuất sắc. Cung cấp dịch vụ một cách “xuất sắc” vượt quả cả sự mong đợi của khách hàng đó sẽ là đích đến để khách hàng trung thành và mang lại nhiều khách hàng hơn thông qua sự truyền miệng. Một phương pháp Marketing hiệu quả và ít tốn chi phí.

năng lượng lớp học vmp

Đôi nét về An Phước

Ra đời vào năm 1997 với tên đầy dủ Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước  Hoạt động trong lĩnh vực  sản xuất sản phẩm thời trang trung, cao cấp cho các thị trường nước ngoài. Đồng thời, Công ty An Phước phát triển hệ thống cửa hàng thời trang Nam cao cấp thương hiệu An Phước – Pierre Cardin. Sau hơn 25 năm không ngừng phát triển, không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy