Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Giá trị khác biệt của thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là một trong những yếu tố tạo nên ‘bộ mặt’ thương hiệu cho doanh nghiệp. Công ty An Phước hiểu rõ tầm quan trọng của điều này, vào ngày 17/07-18/07/2019 tại An Phước đã diễn ra buổi Đào tạo về chủ đề Nâng tầm dịch vụ khách hàng. Đồng hành cùng An Phước chính là VMP Academy.

dịch vụ khách hàng - lớp học với phương pháp vui vẻ

Sơ lược về An Phước

An Phước là Công ty TNHH may thêu giày, thành lập năm 1991. Đây là thương hiệu sản xuất sản phẩm thời trang trung và cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu. Từ khi thành lập đến nay, An Phước đang không ngừng phát triển và hoàn thiện. Hiện nay An Phước  đã có 11 nhà máy và hơn 5000 Cán bộ-Công nhân viên. An Phước hoạt động với mục tiêu tạo ra những thiết kế thời trang tinh tế, chất lượng đến với khách hàng. Bên cạnh việc phát triển chất lượng sản phẩm, An Phước còn chú trọng đến việc phát triển đội ngũ nhân viên. Nhằm mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

dịch vụ khách hàng - lớp học vmp

Tầm quan trọng của việc phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đã có rất nhiều doanh nghiệp tập trung đầu tư nguồn vốn vào việc phát triển quy mô, sản phẩm, máy móc… nhưng đến bước cuối cùng vẫn đi đến thất bại. Họ không tập trung chú trọng vào việc làm hài lòng khách hàng. Nhiều doanh nghiệp nghĩ chất lượng dịch vụ của mình rất hoàn hảo nhưng liệu rằng khách hàng có thật sự nghĩ như vậy? Nếu doanh nghiệp cung cấp một dịch vụ hoàn hảo, khách hàng sẽ ấn tượng mạnh và truyền miệng đến người quen của mình. Thông qua truyền miệng nhiều thương hiệu đã được biết đến rộng rãi, tạo sự tin tưởng và công nhận từ người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời kì phát triển rộng rãi của thông tin đại chúng, thông tin sẽ càng được lan xa hơn. Nếu ngược lại chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu, người tiêu dùng sẽ truyền khẩu với nhau về dịch vụ kém của doanh nghiệp. Khách hàng có thể ‘giết chết’ một thương hiệu bằng cách sử dụng sản phẩm của thương hiệu khác. Hãy đặt khách hàng là trọng tâm, tập trung để gặt hái sự hài lòng của khách hàng.

dịch vụ khách hàng - lớp học vmptraining

Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng của VMP Academy        

 VMP Academy thiết kế khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng chuyên dành cho cấp quản lý. Nhằm cải tạo, nâng cấp dịch vụ, cách giao tiếp với khách hàng, tạo ra một giá trị đặc biệt và hình ảnh thương hiệu. Khóa học sẽ mang đến cho Học viên những giá trị thực tế, áp dụng hiệu quả vào công việc. Buổi học sẽ đan xen với thực hành nhằm giúp mọi người có thể vận dụng và nhớ rõ kiến thức. VMP Academy đào tạo dựa trên công thức 3V: Vui vẻ-Vận động-Vận dụng. Chính vì vậy khi đến với VMP bạn sẽ không còn lo gặp phải những buổi đào tạo nhàm chán. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

www.vmpacademy.com