“CƯA ĐỔ” KHÁCH HÀNG VỚI HÀNH ĐỘNG NHỎ

Vào những năm đầu thế kỷ 21, chúng ta được chứng kiến sự ra đời các sản phẩm và phát triển của các doanh nghiệp. Họ chạy đua nâng cấp, tân trang cho sản phẩm trở thành “thứ” tuyệt vời nhất trên thị trường.  Điều đó trở thành kim chỉ nam cho sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên, kim chỉ nam này nó đã được đổi “chủ”, từ sản phẩm chuyển thành dịch vụ khách hàng.

Không chỉ các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư cho dịch vụ khách hàng, các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã có sự đầu tư lớn cho bộ phận dịch vụ.Thế Giới Di Động là doanh nghiệp “nổ” phát súng hình thành xu hướng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Nhờ chính sách này, Thế giới Di Động đã trở thành một trong những “đế chế” lớn ở thị trường Việt Nam. Chính vì tạo ra được “công trạng” quá lớn, nên khi các doanh nghiệp học tập theo Thế giới Di Động đã tạo ra sự rập khuôn dẫn đến trong tâm trí khách hàng có sự đánh đồng, không khác biệt. Với một cái bóng lớn đến thế, việc có thể tạo nên sự khác biệt là điều khó thực hiện. Nhưng VMP đã tạo ra khóa học “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” để có thể thách thức và tạo nên sự khác biệt với “bức tường” to lớn kia. VMP Academy sẽ tổ chức khóa học “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” tại Doanh Nghiệp An Phước vào ngày 29/07 – 30/07/2019 tại Hồ Chí Minh.

lớp học nâng tầm dịch vụ

Nhẹ nhàng “cưa đổ” khách hàng

Giờ đây, khách hàng đánh giá yếu tố sự chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp của doanh nghiệp nằm ở chất lượng dịch vụ. Để có thể “biến” đội ngũ dịch vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp và đem lại sự lòng cho từng khách hàng khi đến với doanh nghiệp, quả thực không hề đơn giản. Mỗi khách hàng khi tới cửa hiệu, sự chu đáo và quan tâm trong dịch vụ chiếm phần quan trọng trong quyết định mua hàng của họ. Một người tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, phải thể hiện cái “nhiệt” và “tâm” trong từng hành động đối với khách hàng. Đừng nghĩ rằng bạn làm những hành động lớn sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng, điều đó không sai. Nhưng bạn hãy thử làm những điều quan tâm nhỏ và thâm chí không phải phần việc của bạn (dắt xe, chải tấm chống nắng cho xe). Khách hàng, họ luôn tinh ý nhận ra những điều nhỏ mà người bán hàng dành cho họ. Tuy nhỏ nhưng chính từ những điều tưởng chừng không cấn thiết ấy, làm cho khách hàng có sự thiện cảm cũng như xen lẫn bất ngờ với những điều nhỏ ấy. Khi bạn đã có lòng tin và thiện cảm của khách hàng, chắc chắn và chỉ duy nhất bạn là “địa chi” cho khách hàng muốn được tư vấn sản phẩm. Hãy để trong tâm trí khách hàng những cử chỉ, hành động nhỏ nhưng chứa đựng trong đó sự tinh tế, khéo léo. Những cái nhỏ nhưng rất khó phai nhòa.

hoạt động truyền lửa vmp

Đôi nét về An Phước

Ra đời vào năm 1997 với tên đầy đủ Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước Hoạt động trong lĩnh vực  sản xuất sản phẩm thời trang trung, cao cấp cho các thị trường nước ngoài. Đồng thời, Công ty An Phước phát triển hệ thống cửa hàng thời trang Nam cao cấp thương hiệu An Phước – Pierre Cardin. Sau hơn 25 năm không ngừng phát triển, không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy

Mọi thông tin chi tiết, các bạn lên: https://vmptraining.com